หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Bình chọn nhanh PES 2020: bạn dạng new có gì hot?

PES 2020 - trò chơi Thể Thao đc chờ đợi nhất năm đã chào làng, lôi kéo sự chăm sóc của làng trò chơi trái đất. Huyền thoại dòng Game giả lập bóng đá này được phát hành mỗi năm một bản, đưa đi các biến đổi từ khiêm tốn tới lớn.

Dù là ra sao đi chăng nữa, với thương hiệu quá mạnh của chính bản thân mình, mỗi bạn dạng PES Thành lập lại là loại game “gối đầu giường” của độc giả bên trên toàn thị trường quốc tế. cuộc đấu giữa PES và địch Fifa luôn luôn thu hút được rất nhiều giấy mực của báo giới cùng cộng đồng chơi trò giải trí.

Chỉ trong bản mới mẻ này, đổi khác trước tiên đập vào mắt bạn là sự ra mặt của tiền xu tố “eFootball” trước tên gọi của Game. Hình như còn gồm có chuyển đổi gì về cách chơi tốt hình ảnh, tốt dở ra sao? Hãy với bọn tôi đào bới nhé.
PES 2020 được ra mắt mạng xã hội vào tháng 9 vừa qua
PES 2020 được ra mắt mạng xã hội vào tháng 9 vừa qua
Tên gọi: Sự chuyển không thể nhạt nhẽo hơn

Đối với toàn bộ những bản PES hồi trước, bản 2020 có biến hóa “đập vào mắt” nhất chính là ở cái tên gọi. tiền trong game tố eFootball nhận thêm vào, trông qua thật hấp dẫn với đảm bảo.

Ai cũng biết rõ PES là trò chơi soccer rồi, thậm chí từ soccer theo tiếng Anh-Mỹ cũng đã ra mắt trong chính tên đủ của trò chơi - Game thủ chuyên nghiệp Evolution bóng đá. Vậy thì thoải mái và tự nhiên cho thêm 1 từ đá bóng theo tiếng Anh-Anh nữa - Football, vào ngay đầu tựa game, hẳn là phải mang dấu ấn nào đó.

Không mong muốn là Hình như người hâm mộ bên trên toàn thế giới tha hồ tìm hiểu và nhận đoán, đơn vị phân phối Konami đã đưa ra câu trả lời không hề...xanh rờn hơn.

Cụ thể, như họ vẫn biết, các trò chơi điện tử cá biệt đc chọn thi chơi bài bản trên toàn cầu đc gọi là e-sport. chính vì như thế, theo Konami, việc bọn họ thêm từ “eFootball” vào đầu cách thức là nhằm dụng ý cải tiến vượt bậc PES. cùng ý nghĩ biến nó thành một cuộc chơi “bóng đá điện tử” quốc dân mà mọi người đều nghĩ đến.

Quả là một trong những quyết định xuề xòa đến thử thách biết của Konami. Bởi không giống như nhiều dòng trò chơi khác, phân mục Game giả lập đá bóng vốn từ trước tới lúc này nằm dưới sự ách thống trị của PES cùng kình kẻ địch Fifa. gian khó nói cách khác ai hơn ai khi mà cả hai chiếm hữu được thì phần gần như là 50/50.

Vì thế, chỉ một động thái bên trên của Konami là không đầy đủ để mang về bất cứ đổi khác gì cho cục diện trận chiến cùng Fifa cả. Có chăng là nó làm cho tên bắt đầu của trò chơi dài thêm hơn mà thôi!
PES 2020 không đem về không ít sự tươi new đối với người nhiệm kỳ trước đó
PES 2020 không đem về không ít sự tươi new đối với người nhiệm kỳ trước đó
Lối chơi chính: Kế thừa dù vậy thiếu sáng tạo

Tin mừng cho độc giả của PES, chính là lối chơi của Game vẫn thu hút như xưa. Nhưng tin ảm đạm là nó không tồn tại rất nhiều đổi khác, đủ để bạn cần phải trầm trồ khi so sánh và Khả năng của PES 2019.

Trong vòng PES 2020, nhà phân phối đã lắng nghe đánh giá của fan hâm mộ, đưa speed cuộc đấu quay về khá chậm so với bản 2019 cùng tương đương với các bản trước đó. điều đó khiến bạn có tương đối nhiều thời gian hơn để giám sát, tuyệt thi triển các chiêu bài, bí quyết phải tổ hòa hợp nhiều phím bấm.

Trong khi đó tốc độ "tên lửa" của PES 2019 khiến nhịp độ trận chiến luôn luôn bị đẩy chóng vánh trên mức cần thiết. tác dụng là cuộc chiến ra mắt không trả nhiều tính thực chất, có phần giống và những phiên bản xa xưa hơn, khi mà hạn chế về mặt công nghệ khiến một cuộc đấu chưa đc mô phỏng hay như bây giờ.
Dù không thật xuất sắc, dù vậy PES chắc chắn vẫn được coi là dòng trò chơi đá bóng đc người hâm mộ trái đất mếm mộ
Dù không thật xuất sắc, dù vậy PES chắc chắn vẫn được coi là dòng trò chơi đá bóng đc người hâm mộ trái đất mếm mộ
Gia vị kèm thêm: Điểm trừ xen lẫn điểm cộng

Về mặt đồ họa, bộ xử lý chung của Game không có không ít biệt lập so với bản 2019. Dễ biết rõ thôi khi bạn đang bước vào các năm cuối của lứa tuổi phần cứng Game hiện nay. chính vì vậy mà các loại game nhập môn đạt tới mức “ngưỡng” không còn nâng cấp thêm. PES 2020 quả là có chuyển đổi về đồ họa so với bản 2019, nhưng có đẹp hơn hay không còn phụ thuộc vào mắt nhìn của mỗi cá nhân.

Mặc dù, một Điểm sáng không thể chối cãi, chính là bối cảnh trò chơi được thiết kế lại trọn vẹn, rất chi là tinh tế và sắc sảo, tinh xảo cùng văn minh.

Đó là về phần nhìn, còn phần nghe của Game, liên tục là 1 nỗi thất vọng. Khi mà comment viên của Game vẫn chán ngắt và vô hồn như mọi năm. Hạt sạn này là nhân tố kéo tính thực ra của Game xuống không ít. Đây là điểm mà cả PES lẫn Fifa vẫn chưa thể giải quyết triệt để. có lẽ rằng còn cần hóng tới những tầng lớp trò chơi tiếp sau sau đây bắt đầu hi vọng có những ván phản hồi “chất chơi” cùng thực chất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น