หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

Paris Saint Germain đang gây sức ép lên Marseille

Đương kim vô địch giải hạng nhất của Pháp, Paris Saint Germain đã giành chiến thắng ở vòng 17 trên sân nhà nhờ công của tiền đạo Ibrahimovic. Nhờ vậy Paris Saint Germain tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Ở một thế trận khác, đội bóng Marseille sẽ tiếp đội bóng Metz trên sân Velodrome. Nếu chiến thắng Marseille sẽ trở lại ngôi vị đầu bảng sau đó 24 giờ.
Trong đội hình xuất phát của đội bóng Paris Saint Germain, HLV Laurent Blanc đã tính toán kỹ lưỡng để mang tới 6 thay đổi từ đội hình hòa Lille 1 - 1 trong trận đấu giữa tuần qua. Theo đó, 5 cầu thủ David Luiz, Gregory van der Wiel, Blaise Matuidi, Maxwell và Edinson Cavani cùng ngồi trên hàng ghế dự bị.
Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, Alejandro Bedoya của đội bóng Nantes đã làm nên bất ngờ khi ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải Ligue 1 vào lưới của đội bóng Paris Saint Germain. Thủ môn Sirigu đành ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng sau cú sút chính xác vừa rồi.
Sau đó, ở phát thứ 34, Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gỡ hòa 1 đều cho Paris Saint Germain. Bàn thắng này thay cho lời khẳng định anh hoàn toàn bình phục sau chấn thương và sẽ là “mối nguy hiểm” với bất kì thủ môn nào. Sau pha gỡ hòa, đội đương kim vô địch đã lấy lại tinh thần để rồi trình diễn ổn định hơn.
Vào đầu hiệp 2, cùng với lợi thế sân nhà, đội bóng Paris Saint Germain gây nhiều sức ép hơn lên phần sân của đội bóng Nantes. Vì thế, mới chỉ vài phút sau hiệu lệnh bắt đầu hiệp 2, họ đã có được thành quả. Siêu sao Ibrahimovic đã có cú đúp không thể tuyệt vời hơn phút 48 của trận đấu, tức là chỉ mới ở phút thứ 3 của hiệp 2. Lần này, có ai mà tin được cầu thủ này mới vừa nghỉ ngơi hai tháng vì chấn thương. Trận đấu kết thúc với tỷ số ấn định 2 - 1 nghiêng về Paris Saint Germain. Trong vòng 24 giờ sau trận đấu này, Paris Saint Germain sẽ tạm thời đứng đầu trong bảng xếp hạng.
Trận đấu kết thúc với tỷ số ấn định 2 - 1 nghiêng về Paris Saint Germain.
Trận đấu kết thúc với tỷ số ấn định 2 - 1 nghiêng về Paris Saint Germain.
Trước đó,  Marseille đang đứng đầu trong bảng xếp hạng nên khi Paris Saint Germain vươn lên, họ càng có mục tiêu rõ ràng để chiến đấu. Hiện tại, Marseille chỉ kém Paris Saint Germain có 2 điểm. Marseille sẽ tiếp Metz trên sân Velodrome trong tối muộn ngày hôm nay.

Ở trên sân nhà mùa giải này, Paris Saint Germain đã có 8 trận đấu bất bại với  có kết quả khả quan khi thắng 6 trận và hòa 2 trận. Trận thắng Nantes không chì là trận thắng thứ 6 trong mùa giải này mà còn là trận thắng thứ 1.000 trong lịch sử thi đấu chính thức của Paris Saint Germain. Nên trận thắng này càng trở nên có ý nghĩa hơn.

Trong khi đó, Nantes - đối thủ của họ cũng vừa có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Lần gần đây nhất Nantes giành chiến thắng trước Paris Saint Germain cũng đã cách đây 12 năm.
Lần gần đây nhất Nantes giành chiến thắng trước Paris Saint Germain cũng đã cách đây 12 năm.
Lần gần đây nhất Nantes giành chiến thắng trước Paris Saint Germain cũng đã cách đây 12 năm.
Nhưng công bằng mà nói, trong trận đấu này trọng tài Bastien liên tục có những quyết định không chính xác.

Cụ thể, vào phút thứ 10, vị trọng tài này nên rút ra thẻ đỏ khi Verrati vào bóng thô bạo với cầu thủ Georges Kevin Nkoudou. Thay vì vậy, ông lại rút ra một thẻ vàng và cảnh cáo nhẹ nhàng. 2 phút sau, ông lại từ chối bàn thắng đến từ đội bóng Nantes vì cho rằng Oswaldo Vizcarrondo phạm lỗi với cầu thủ Thiago Silva. Khi xem lại băng ghi hình, tình huống phạm lỗi này không rõ ràng
Kịch bản trận đấu có thể đã khác nếu trọng tài không gây ra tranh cãi.
Kịch bản trận đấu có thể đã khác nếu trọng tài không gây ra tranh cãi.
Kịch bản trận đấu có thể đã khác nếu trọng tài không gây ra tranh cãi và có thể đương kim vô địch đã thua ở trận này, có thể Nantes sẽ lấy lại danh dự của mình sau 12 năm bại trận trên sân Công viên các hoàng tử.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น