หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Nhận định Marseille vs Reims 02h30 ngày 14/2

Sân nhà là thế mạnh lớn nhất của Marseille, họ sẽ được là chính mình và trụ lại ở ngôi nhì trên bảng xếp hạng. Vì thế, thầy trò huấn luyện viên Bielsa không chỉ đặt mục tiêu giành 3 điểm mà còn phải là một chiến thắng thực sự thuyết phục trước đối thủ tầm tầm như đội bóng Reims.

Khi được chiến đấu trên sân nhà Velodrome, các cầu thủ Marseille như hổ thả về rừng, chơi một cách thăng hoa và đầy táo bạo. Để rồi có được chuỗi trận thắng liên tiếp dài nhất trên sân nhà kể từ mùa giải 2009 - 2010. Đội bóng này đã thắng tới 11 trên tổng số 12 trận và giành được 33/36 điểm. Đặc biệt, ở 11 trận chiến thắng trong mùa giải này, trung bình hàng công của đội bóng Marseille đã ghi được từ 2 đến 4 bàn thắng mỗi trận. Thế mới thấy được, hàng công của câu lạc bộ Marseille thi đấu hiệu quả như thế nào. Ngoài ra, tuyến phòng ngự của họ cũng thực sự chắc chắn và chơi tập trung.
Khi được chiến đấu trên sân nhà Velodrome, các cầu thủ Marseille như hổ thả về rừng
Khi được chiến đấu trên sân nhà Velodrome, các cầu thủ Marseille như hổ thả về rừng
Một kỷ lục mới cũng được xác lập tại mùa giải lần này khi mà câu lạc bộ  Marseille được chơi trên sân nhà Velorome. Đó là trong tổng số 11 trận thắng, câu lạc bộ này là đội đã 10 lần mở tỷ số cho trận đấu, chỉ duy nhất 1 trận là họ lội ngược dòng để chiến thắng.

Lần duy nhất tại quê nhà, câu lạc bộ này thua trận là khi tiếp câu lạc bộ Montpellier ngay từ đầu mùa. Tệ hơn, đây cũng là trận duy nhất đội bóng  Marseille không ghi được một bàn thắng nào tại Velodrome
Những con số biết nói trên cho thấy được sự bùng nổ của đội bóng  Marseille.
Những con số biết nói trên cho thấy được sự bùng nổ của đội bóng  Marseille.
Những con số biết nói trên cho thấy được sự bùng nổ của đội bóng Marseille và càng thấy rõ, khi được chơi ở sân nhà thầy trò HLV Bielsa đã thực sự là chính mình. Hiện tại, họ là đội bóng đứng thứ 2 trên Bảng xếp hạng. Đồng thời, lúc này họ cũng có quyền mơ tới vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng của năm 2015, nếu chiến thắng sau trận đón tiếp Reims vào đêm nay.

Trong trận đấu đêm nay - trận đấu cho ngôi vị số 1 bảng xếp hạng, câu lạc bộ Marseille chào đón sự trở lại của trụ cột quan trọng là Andre Ayew. Tiền đạo này đã sẵn sàng xung trận vào đêm nay với mục tiêu giúp đội chủ nhà nâng số trận toàn thắng tại chảo lửa Velodrome lên 12 và ghi tên mình trên vị trí số 1 của bảng xếp hạng. Nhưng cũng có những sự tiếc nuối nhất định trong đội hình của huấn luyện viên Bielsa vì không có sự góp mặt của 2 gương mặt là N’koulou do chấn thương và Lemina bị treo giò. Thế vào vị trí của 2 cầu thủ này Romao và Morel vừa mới mãn hạn treo giò. Dù sao thì, chiến lược gia Bielsa cũng sẽ có được đội hình gần như mạnh nhất để chơi đùa với Reims.

Về phía câu lạc bộ Reims, họ mang đến Velodome đội hình với nhiều mảnh ghép còn thiếu. Bởi vì 3 chủ lực của đội là Benedick, Albaek và Bastien đều không thể có mặt do đang gặp chấn thương. Sự vắng mặt của bộ 3 chủ lực này đã khiến cho vị thuyền trưởng Jean-Luc Vasseur bại trận liên tiếp trong 6 trận gần đây nhất. Thành tích trên sân đối phương của câu lạc bộ Reims thật không thể tệ hơn được nữa, họ chỉ có 9/33 điểm tối đa với 2 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận bại . Thậm chí, câu lạc bộ Reims còn thua đậm khi gặp đội bóng Lyon và PSG. Đây đều là những đội bóng cứng thuộc Top 3 Ligue 1 mùa giải 2014 - 2015
Reims mang đến Velodome đội hình với nhiều mảnh ghép còn thiếu.
Reims mang đến Velodome đội hình với nhiều mảnh ghép còn thiếu.
Theo những gì 2 đội bóng này đã trình diễn thì Marseille sẽ có một vòng đấu khá dễ thở trên sân nhà. Tất nhiên, họ cũng không thể chủ quan nếu muốn có một chiến thắng thật vinh dự và lấy trọn 3 điểm để tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น