หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Hướng đến thực 1-1 đa dạng những món ăn chỉ trong Minecraft - Phần 2

Ở bài viết trước, bọn họ đã và hướng đến những món ăn đặc trưng, cùng cũng hiếm có, đắt đỏ nhất chỉ trong trò chơi Minecraft. trong vòng bài lần này, bọn tôi rồi sẽ liệt kê cho Anh chị em những loại thực phẩm còn lại. Tuy không "chất" bằng, nhưng cũng là nguồn dinh dưỡng giá trị khiến cho bạn tồn tại được trong trò chơi.

Những loại thức ăn hạng hai trong vòng Minecraft

Thịt chơi kém nấu chín

Một loài gia cầm rất phổ biến chỉ trong Game. Thịt chơi ngu nấu chín ăn để giúp đỡ gamer khôi phục đc 3 vạch thịt. Bên cạnh đó nó cũng có tác dụng phục hồi bão hòa tương đối ổn.
Thịt chơi xấu là 1 trong những loài thực phẩm “ngon bổ rẻ” đúng nghĩa trong vòng Minecraft
Thịt chơi xấu là 1 trong những loài thực phẩm “ngon bổ rẻ” đúng nghĩa trong vòng Minecraft
Đề bài chăn nuôi chơi dốt cũng nên được Tính đến. Bởi chúng nổi tiếng, dễ bắt và dễ nuôi. Nếu bảo trì đc một chuồng gà năng suất, các bạn sẽ vừa không phải bận tâm nguồn thực phẩm, vừa nhận thêm nguồn cung về lông với trứng.

Cũng phải lưu ý, giống như những loài vật nuôi khác, các bạn sẽ buộc phải tốn thêm tiền trong game chi tiêu thức ăn để nuôi chúng.

Cá nấu chín

đó là loài cá phổ biến nhất chỉ trong trò chơi, nổi tiếng hơn rất nhiều đối với cá hồi cao cấp. Ẳn cá nấu sẽ giúp bạn bình phục 3 thịt. Hình như độ bình phục bão hòa mà thịt cá mang về cũng tương tự như các món ăn bước đầu khác.

Nguồn cung cá thì chưa bao giờ buộc phải lo thiếu. Cứ đến các nhỏ sông cùng trang bị phải câu là chúng ta có thể thuận tiện câu được chúng.

Nấm hầm

bổ trợ bình phục 3 thịt. loại thực phẩm này cũng tương đối nổi tiếng. tuy nhiên điểm trừ của chính nó là cướp không ít diện tích do không thể xếp riêng trong túi chề đồ

Bánh mỳ

suport hồi phục 3 thịt. Để có lẽ tạo ra sự chúng, người chơi cần chi tiêu vào nuôi trồng lúa mỳ. time thu hoạch tương đối lâu, mặc dù thế đánh đổi người chơi sẽ sở hữu được nguồn thực phẩm vô cùng dồi dào.
Bánh mì trong vòng Minecraft dễ chế biến nhưng bắt buộc cần nguồn nguyên liệu buộc phải mất quá nhiều time để thu hoạch
Bánh mì trong vòng Minecraft dễ chế biến nhưng bắt buộc cần nguồn nguyên liệu buộc phải mất quá nhiều time để thu hoạch
Khoai tây nướng

Cũng giúp đỡ phục hồi 3 thịt nhưng khá là gian khổ kiếm so với những thực phẩm còn lại trong nhóm.

Cà rốt

Đây là dòng thực phẩm mà chúng ta có thể "ăn sống" mà vẫn bảo đảm an toàn mang đến dinh dưỡng tối đa cho bạn. Cà rốt hỗ trợ người chơi hồi phục 2 thịt.

Thịt thỏ nấu

Đây là loại thực phẩm hạng hai vào loài hiếm có nhất so với những loài còn lại. cũng chính vì vậy mà loại thực phẩm này trợ giúp bạn phũ hồi tới từ 3 tới 5 thịt.

Những loại thực phẩm hạng ba trong Minecraft


Bánh bí ngô

Download cho bản thân một quả bí đỏ, với đường với trứng, hãy thử một lần dùng tay không chế biến bánh bí ngô xem sao. loài bánh này cho khả năng bình phục tới 4 thịt, không tệ chút nào.

Tuy vậy loài bánh này còn có điểm yếu kém nằm ở bản lĩnh hồi phục bão hòa chỉ ở mức thấp.

Dưa lê

Giúp phục hồi 1 thịt - khá bé. chính vì thế loài quả này thường không rất được ưa chuộng cho lắm.

Mặc dù vậy quả lê lại có khả năng chế trở thành thuốc chữa bệnh rất công dụng.
 Bánh bí ngô - Một trong những thực phẩm khá đặc trưng của trò chơi Minecraft
Bánh bí ngô - Một trong những thực phẩm khá đặc trưng của trò chơi Minecraft
Những loài thịt gia súc, gia cầm ăn sống

Tất cả các loài thịt chỉ trong Game mặc dù không được nấu chín vẫn phụ trợ bạn hồi phục từ là một đến 2 thịt.

Những loài thực phẩm khác

Bánh ngọt

Trợ giúp hồi phục tới 7 thịt. dẫu thế loài bánh này lại không tồn tại độ hồi phục bão hòa cao. Việc chế biến nên nó cũng cần thiết rất nhiều vật liệu khó kiếm, các bước chế biến cũng rất phức hợp.

Bánh nướng

Đây là dòng bánh chỉ giúp đỡ bạn phục hồi được 1 thịt. tuy nhiên, lấy số lượng bù chất con số, việc có vẻ làm nên tới 8 chiếc bánh nướng cùng một lúc cũng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều giữa những tình huống khẩn cấp.

Thịt tử thi

Giỏi còn gọi là thịt "thối". Đây là loại thực phẩm trong trường hợp cùng bất đắc dĩ nhất, bởi khả năng người tiêu dùng bị ngộ độc lên đến mức 80%. Bù lại thuốc giải độc cũng đơn giản chỉ là sữa.

Như vậy là qua 2 nội dung bài viết chúng ta đã và nhau điểm qua 1 lượt các loài thực phẩm dường như kiếm tìm nhìn thấy chỉ trong trò chơi Minecraft. hy vọng qua đây bạn sẽ kiến thiết đc cho chính bản thân khẩu phần ăn hài hòa, sao cho vừa no bụng, vừa...hợp Ngân sách nhất cùng nhân vật trong vòng trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น